News Trending

Dùng Instagram để bán hàng, tại sao không?

ad+1


Với xu thế người dùng trẻ và độ phổ cập chóng mặt của ứng dụng này thì hiện nay lượng người dùng intargram ở Việt Nam khá đông đảo.
Với 300 triệu người sử dụng thường xuyên, Instagram là thị trường rộng lớn dành cho những người có ý định kinh doanh và đam mê làm giàu. Vậy phải làm gì với ứng dụng này? Hãy cùng khám phá nhé.
Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về Intargram:

Instagram là một trong những mạng xã hội có nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu trên Instagram thì đăng mỗi hình ảnh là điều quá đỗi nhàn chán.

Mục đích chính của việc truyền thông qua các hình thức marketing online đó chính là tăng lượt theo dõi website đó chính là các khách hàng tiềm năng chuyển đổi tỷ lệ bán hàng của bạn. Trong Instagram cũng thế sẽ thành công hơn nếu lượt theo dõi ngày càng gia tăng.





Tăng lượt theo dõi trên Instagram
Bài viết này chia sẻ 50 cách giúp bạn tăng người theo dõi hoàn toàn miễn phí dễ dàng thực hiện.

Chú ý rằng: Khi bạn thực hiện các chiến lược dưới đây thì hãy nhớ rằng nó không thể thay thế hẳn cho việc thường xuyên phải đăng tải những hình ảnh hấp dẫn, sáng tạo và phù hợp với đối tượng của bạn yêu thích.


1. Sử dụng hashtags để tăng lượt theo dõi: #FF, #instafollow, #banhang.

2. Giống như hàng trăm bức ảnh ngẫu nhiên bạn cần like ảnh từ bạn bè hay khách hàng của bạn. Để nhận được sự chú ý của khách hàng hãy like hàng loạt ảnh của họ để nhận được sự theo dõi ngược lại từ họ.

3. Tổ chức một cuộc thi trên Instagram. Một trong những cách dễ nhất để làm điều này là để gửi một hình ảnh quảng bá cho cuộc thi và sau đó yêu cầu mọi người thích, và theo dõi bạn.

4. Quảng bá tài khoản Instagram của bạn trên các tài khoản truyền thông xã hội khác bằng cách đặt vào profile hoặc chữ ký.

5. Like và à nhận xét ​​về hình ảnh của người dùng khác. Đây là cách tự nhiên nhất để đạt được theo mới.

6. Sử dụng hashtags phổ biến vì vậy hình ảnh của bạn có được tìm thấy trong tìm kiếm.Một số trong những phổ biến nhất là #love, #instagood, #tbt và #photooftheday.

7. Đăng ảnh lúc 2h sáng hoặc 05:00.

8. Tìm kiếm và làm theo những người đang sử dụng hashtags phổ biến như #followme và #likeforlike. Nhiều người sẽ theo dõi bạn

9. Hãy nhớ rằng chất lượng hơn số lượng. Chỉnh sửa tài khoản của bạn để có những hình ảnh tốt nhất.

10. Sử dụng hiệu ứng Mayfair – Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng đây là hiệu ứng tốt nhất để quảng bá và kinh doanh.

11. Chắc chắn rằng trang cá nhân của bạn đã hoàn tất có bao gồm các từ khoá liên quan và hashtags, và một liên kết đến trang web của bạn

12. Đặt câu hỏi trong chú thích của bức ảnh của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tăng sự tham gia, sự bình luận của các khách hàng.

13. Post hình ảnh vào ngày Chủ nhật.

14. Hãy nhất quán. Luôn kiên định về những gì bạn đăng, đối tượng hướng tới, cũng như phong cách dùng Instagram.

15. Sử dụng các hình thức kêu gọi đến hành động trong chú thích ảnh của bạn. Yêu cầu người dùng bình luận và đưa ra những nhận định của bản thân về ảnh bạn đăng.

16. Đừng ngại đăng bài thường xuyên

17. Theo dõi những người được Instagram đề xuất đến bạn. Đi vào các thiết lập của bạn và nhấp vào biểu tượng bánh răng ở phía trên bên phải màn hình của bạn. Nhấp vào 'Tìm và mời những người bạn ", và sau đó "theo dõi" họ.

18. Sử dụng Piqora để giúp bạn xem những hình ảnh đang ở top đầu tiên được người dùng theo dõi nhiều nhất.

19. Sử dụng gắn địa chỉ, đặc biệt là nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương. Khi bạn cho địa chỉ vào ảnh những người đăng ảnh trong địa chỉ đó sẽ thấy hình ảnh của bạn trên trang của vị trí đó. Đây là một cách tuyệt vời để bắt được sự chú ý của người dùng cùng địa chỉ với bạn

20. Sử dụng Latergramme lên lịch gửi Instagram của bạn. đăng ảnh cùng 1 thời gian theo các ngày sẽ tăng lượt theo dõi đáng kể trong Instagram của bạn.

21. Luôn chu đáo. Tất cả những mẹo, những chiêu trò không thể so với việc bạn luôn chu đáo và tỉ mỉ chăm chút cho tài khoản của mình. Để lại những bình luận sâu sắc, cẩn thận, luôn like ảnh, tìm người để follow, luôn đưa ra những thông tin hữu ích.

22. Kết hợp nhiều hình ảnh ghép vào một ảnh. Sử dụng một công cụ hư PicFrame kết hợp lên đến 9 ảnh hoặc video.

23. Hãy hỏi một ảnh hưởng nhất đến để đề cập đến sản phẩm hoặc tag từ khóa sản phẩm của bạn.

24. Đăng hình ảnh có tông màu xanh da trời. Một số nghiên cứu cho thấy màu xanh thu hút nhiều hơn 24% với màu cam và màu đỏ .

25. Post vào ngày thứ Tư

26. Sử dụng từ 'bình luận' trong chú thích của bạn để tăng sự góp ý của khách hàng

27. Đăng ảnh có mặt bạn . Nghiên cứu cho thấy rằng hình ảnh với gương mặt nhận được nhiều hơn 35%.

28. Khi đăng ảnh thì tag những người liên quan

29. Hình có ánh sáng đẹp và tốt 65-85% ánh sáng sẽ nhận được nhiều hơn 24% lượt like.

30. Tạo ra những hashtags riêng, độc, lạ và sử dụng nhiều trong các ảnh.

31. Chia sẻ đằng sau hậu trường chụp ảnh. để tăng tính nhận diện thương hiệu.

32. Khuyến khích bạn bè, khách hàng post lên tài khoản của bạn. Điều này sẽ khuyến khích những người khác để chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm của bạn là tốt

33. Chia sẻ người dùng tạo ra các hình ảnh, đặc biệt là hình ảnh sử dụng sản phẩm của bạn.

34. Không dùng hiệu ứng. Trong thế giới ảnh hiệu ứng ngập tràn của Instagram thì những bức ảnh không sử dụng hiệu ứng lại trở nên đặc biệt

35. Quảng bá tài khoản Instagram của bạn qua chiến dịch email của bạn.

36. Đẩy mạnh theo dõi các tài khoản trên Instagram.

37. Thực hiện theo tất cả bạn bè của bạn trên Facebook Instagram, và nhiều người sẽ theo bạn trở lại.

38. Sử dụng các cạnh và cấu trúc trong hình ảnh của bạn

39. Kể một câu chuyện. Sử dụng chú thích hình ảnh của mình để kể một câu chuyện hấp dẫn. Kể chuyện giúp tạo ra một kết nối cảm xúc với thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn, và trong đó có một câu chuyện quyến rũ là rất nhiều khả năng để có được hình ảnh của bạn được chia sẻ.

40. Nếu bạn đã ở một sự kiện trực tiếp và chụp ảnh chia sẻ. Instagrammers cho tăng khả năng hiển thị và chia sẻ.

41. Sử dụng Iconosquare (trước đây là Statigram) để theo dõi sự phát triển của tài khoản của bạn

42. Sử dụng một công cụ chỉnh sửa ảnh như Aviary để cắt hình ảnh của bạn, thêm khung hình hay hiệu ứng, hoặc chỉ nói chung làm cho hình ảnh của bạn nổi bật.

43. Sử dụng từ 'like' trong chú thích của bạn.

44. Lên kế hoạch sử dụng Instagram cụ thể.

45. Bài viết trích dẫn hình ảnh.

46. Kết nối tài khoản Instagram của bạn với danh sách những người theo dõi bạn.

47. Tìm kiếm hashtags có liên quan đến doanh nghiệp của bạn, và xác định người sử dụng có số lượng người theo dõi cao và kết nối

48. Sử dụng một công cụ như Crowdfire để phân tích trên Instagram

49. Tạo các chương trình khuyến mãi.

50. Xây dựng một cộng đồng sử dụng hashtag đặc biệt

0 comments: